Theo thông tin từ CNV Loyalty, ông Đức tốt nghiệp Thạc sĩ Luật thương mại quốc tế – Đại học Université de Tours (Cộng hòa Pháp), và Thạc sĩ Kinh tế phát triển thuộc Viện xã hội học Erasmus Rotterdam (Hà Lan).
Ông Đức từng giữ vị trí Quản lý cấp cao của KPMG Vietnam, Giám đốc Đầu tư ngân hàng HD Bank, Giám đốc Đầu tư PVI Sunlife, Giám đốc đầu tư Tổng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ, Giám đốc quản lý rủi ro ABBANK và nhiều vị trí quản lý khác tại ngân hàng, công ty chứng khoán. Ông cũng là doanh nhân gây ảnh hưởng trong cộng đồng startup và các địa phương từ những năm 2017 với vai trò nhà đầu tư cá nhân, cố vấn..
Về phía CNV Loyalty, tiền thân công ty là CNV được thành lập năm 2009, bắt đầu năm 2020 CNV tập trung vào mảng phát triển giải pháp chăm sóc khách hàng trên di động bằng cách triển khai lên các nền tảng Mobile App, Zalo, Facebook cho doanh nghiệp.
Với việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, CNV Loyalty đã đưa mức đầu tư ứng dụng giảm ít nhất là 4 lần so với trước kia.
Nhờ vào giải pháp đột phá nên chỉ một năm sau, CNV Loyalty nhận đầu tư vòng hạt giống trị giá 11 tỷ đồng từ NextPay. 4 tháng đầu năm 2021, doanh thu CNV Loyatly đạt gần 7 tỉ đồng. Công ty hiện đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng bằng việc ứng dụng công nghệ cho hơn 500 doanh nghiệp có quy mô lớn ở Việt Nam.
Với mức định giá 5 triệu USD hiện tại, CNV Loyalty đang đeo đuổi mục tiêu tăng 20 lần định giá, tương đương 100 triệu USD vào năm 2025. Tham vọng này được đưa ra trong bối cảnh dòng vốn đầu tư vào các doanh nghiệp startup B2B (chuyên phục vụ doanh nghiệp) ở Việt Nam đang tăng tốc trong thời gian qua.
Theo phân tích từ quỹ đầu tư Venturra, Việt Nam hiện đang nằm trong top năm quốc gia phát triển nhanh nhất thế giới trong 30 năm qua nhờ vào dân số trong độ tuổi lao động và môi trường vĩ mô ổn định.
Cùng với tác động của dịch bệnh COVID-19 khiến làn sóng chuyển đổi số trong doanh nghiệp ở khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng diễn ra mạnh mẽ nhằm tiết kiệm chi phí và tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới.
Ông Nguyễn Tuấn Phú, sáng lập CNV Loyalty cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi có sự tham gia của ông Nguyễn Việt Đức. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chiến lược, đầu tư, tài chính, quản trị rủi ro, sự có mặt của ông Đức góp phần quan trọng trong việc phát triển bùng nổ sắp tới của Công ty, nhằm hướng đến mục tiêu one-stop-shop cho các doanh nghiệp Việt Nam, cũng như thực hiện mục tiêu mở rộng ra khu vực”.
Ông Nguyễn Việt Đức cho biết “ Được đồng hành cùng CNV Loyalty là một vinh hạnh. Hiểu rõ rằng, việc chăm sóc khách hàng thân thiết là điều quan trọng nhất với bất cứ doanh nghiệp nào, tuy vậy, các hạn chế về năng lực, nguồn lực và cả kiến thức chuyên môn khiến nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể thực hiện mục tiêu này. CNV Loyalty là một trong những giải pháp hàng đầu, giúp xóa bỏ các rào cản nói trên cho doanh nghiệp Việt và chắp cánh cho các hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, vì doanh nghiệp và vì khách hàng”.