Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, giải trí, mua sắm, văn hóa, nghệ thuật, thể thao tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách / năm, trong đó khách quốc tế khoảng 6 triệu lượt.

Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, giải trí, mua sắm, văn hóa, nghệ thuật, thể thao tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách / năm, trong đó khách quốc tế khoảng 6 triệu lượt.
Ngày 25/8, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Novaland đã ký kết hợp tác chiến lược với Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng. gia tăng giá trị cho khách hàng và cộng đồng bằng các sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên.
Thỏa thuận hợp tác cũng nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động dịch vụ du lịch của tập đoàn, chung sức cùng các doanh nghiệp phát huy tiềm năng, nội lực trên hành trình phát triển kinh tế du lịch bền vững. Trước đó, NovaGroup cũng đã ký kết hợp tác với Vietnam Airlines để cùng mang đến những sản phẩm phong phú, gia tăng giá trị cho khách hàng của mỗi bên, cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong tương lai. và ở nước ngoài.
Việc hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực với các doanh nghiệp trong ngành hàng không đánh dấu một cột mốc mới, thể hiện quyết tâm chung sức phát triển của Nova nhằm nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.
Với lợi thế là bệ phóng mạnh mẽ và toàn diện NovaGroup, Novaland đang triển khai và từng bước đưa vào vận hành các khu đô thị du lịch quy mô lớn, có tiện ích và dịch vụ cao cấp, đa dạng như NovaWorld Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận). ), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu), NovaWorld Nha Trang (Khánh Hòa)… và không ngừng nỗ lực nghiên cứu triển khai NovaWorld thành phố tiếp theo tại các tỉnh có tiềm năng phát triển kinh tế du lịch. lịch bền vững.
Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, giải trí, mua sắm, văn hóa, nghệ thuật, thể thao tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách / năm, trong đó khách quốc tế khoảng 6 triệu lượt. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp kéo dài những kỳ nghỉ đẳng cấp của du khách trong nước và quốc tế khi đến Việt Nam trên các chuyến bay của Bamboo Airways hoặc Vietnam Airlines.
Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam quyết tâm theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không theo định hướng tiêu chuẩn quốc tế, Bamboo Airways nhanh chóng củng cố vị thế của mình bằng những nội lực nổi bật: Dịch vụ hàng không chất lượng cao, hiếu khách; mạng đường bay liên vùng rộng khắp; tỷ lệ đúng giờ cao nhất trong ngành.
Trên nền tảng vững chắc này, Bamboo Airways đang nỗ lực mở rộng mạng đường bay quốc tế kết nối các sân bay lớn của châu lục, góp phần đẩy nhanh quá trình biến Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của miền Đông. Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của Việt Nam. Cùng với đó, hãng đặt nhiệm vụ trọng tâm là không ngừng duy trì và nâng cao dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (dịch vụ trọn gói), từ đó quảng bá rộng rãi và hiệu quả những giá trị tốt đẹp của văn hóa, con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.
Theo nội dung lễ ký kết, Bamboo Airways và Novaland sẽ cùng nghiên cứu phát triển các sản phẩm, chương trình đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất, như phối hợp xây dựng chính sách cho khách hàng. khách hàng thân thiết của mỗi bên nhằm gia tăng giá trị cộng hưởng, cung cấp thêm nhiều gói ưu đãi, tiện ích trong hệ sinh thái liên kết để khách hàng có thêm trải nghiệm mới, hấp dẫn trong lĩnh vực hàng không và du lịch. và đầu tư…
Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác nghiên cứu để phát triển các sản phẩm và dịch vụ tích hợp cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân; phát triển và nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối thông qua việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của các bên trên toàn quốc.
Nguồn: Cafebiz